Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

GodTower - level 27




Reborn to ...
Đây là đầu đề của level 27 này. Mới nghe 1 câu nói lấp lửng như vậy thì thật là khó hiểu phải không các bạn? Chúng ta sẽ bắt đầu giải từng bước nhé. Đầu tiên, cùng xem bức hình thứ 1. Hình 1 chiếc tất được kết lại từ ánh đèn màu đỏ sáng rực rất đẹp và bên dưới có dòng chữ "return to december of 17th floor. find him". Bức hình thứ 2 là 1 cái la bàn đặt trên cây thánh giá, có vẻ như la bàn chỉ hơi ngược. Phía trên cây thánh giá có chữ "reborn" - tái sinh, ý gì đây nhỉ? Nào bắt tay vào giải thôi.

Hướng dẫn giải:
Bạn đọc kỹ câu hướng dẫn ở tấm hình thứ nhất. Return to december of 17th floor - trở lại tháng 12 của tầng 17, nghe lạ nhỉ. Không đây chính là gợi ý rất chính xác. Tầng 17 nghĩa là tầng 17 của GodTower, là level 17 đó. Các bạn có nhớ level 17 với các chai sữa và năm 2077 chứ. Ở đây chúng ta sẽ chỉ xem xét tháng 12 thôi. Tháng 12 có gì nhỉ? À, 1 ngày lễ rất lớn - Giáng Sinh (Christmas) diễn ra vào 24-25/12 hàng năm. Giáng Sinh có gì nhỉ, cây thông nè, tuyết rơi nè, vòng hoa truyền thống treo trước cửa nhà, bánh khúc cây, ngoài ra, trẻ em chắc ai cũng thích ông già Noel mập ú ngồi trên xe kéo tuần lộc và vác 1 cái túi to đùng đầy quà để tặng cho các đứa trẻ ngoan. Ông già Noel sẽ chui vào ống khói và bỏ quà vào chiếc tất treo đầu giường của các bé. Gợi ý ở đây có chiếc tất màu đỏ, tháng 12, và câu "find him" vậy là chắc chắn đang đề cập đến ông già Noel đáng yêu của chúng ta rồi. Trong tiếng Anh, ông già Noel là Santa Claus. Tạm thời chúng ta chỉ xem xét chữ đầu Santa thôi nhé!
Tiếp theo, các bạn chuyển qua bức hình thứ 2. Cái la bàn đặt trên cây thánh giá, có vẻ như cái la bàn ấy chỉ hơi bị sai hướng. Hướng chỉ đã bị thay đổi, vậy chúng ta phải xoay lại cho đúng hướng nào. Đây chính là gợi ý. Đáp án bạn có ở bức hình thứ nhất phải thay đổi âm tiết 1 chút để có được từ khóa chính xác. Có nhiều cách thay đổi, ví dụ như assistants chúng ta có thể chuyển vị các âm tiết và có từ santanists. Các bạn hiểu ý rồi phải không? Vậy ta có từ Santa, thay đổi 2 âm tiết sẽ có từ Satan - là từ khóa ở vòng chơi này của chúng ta. Satan là con quỷ cai trị ở địa ngục, trông rất sợ nên sẽ không tải hình lên đâu.

Password level 27 : satan

 
Nguồn: ITLifevn

3 nhận xét:

  1. Reborn To...??? Satan???

    Trả lờiXóa
  2. chưa logic lắm,nếu chỉ là tháng 12 thì đâu cần nhắc đến tháng 12 của câu thứ 17,nếu quay về tháng 12 của câu thứ 17,khi chỉ vào tháng 12,bạn sẽ thấy có 1 ô màu đỏ xuất hiện,đối chiếu với lịch thì đó là ngày 18/12.

    Trả lờiXóa
  3. nếu để ý thì ngày 18/12/2077 là thứ 7, viết tắc là sat, hình đầu nói find him + chiếc tất nên mình nghĩ nói đến santa là đúng, vậy nếu như đã có chữ sat thì con chữ n và chữ a thôi, mà không hiểu ý nghĩa của từ reborn to ám chỉ cái gì nhỉ ?????

    Trả lờiXóa