Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

GodTower - level 26


Just Believe.
Just Believe - chỉ đơn giản là tin. Ở vòng chơi này, chúng ta phải tin điều gì nhỉ? Nhìn vào bức hình bên dưới 1 chút xem. Ối, 1 hình người hay là quỷ nhỉ? Người đó đang đứng gồng và gầm lên giữa trời âm u, sấm sét nữa. Trông cũng hơi đáng sợ. Bên dưới tấm hình có dòng chữ: "tell me that you love me and don't let anyone steal your words". Tiếng Việt là "hãy nói với tôi rằng em yêu tôi và đừng để ai trộm mất từ của em" (dịch vậy nghe cho lãng mạn!! hihi).



Hướng dẫn giải:
Câu nói bên dưới tấm hình có 2 vế, tạm thời chúng ta chỉ để ý đến vế sau: "đừng để ai trộm mất từ ngữ của bạn". Câu đó có ý gì đây? Làm sao để trộm từ ngữ khi nói được, chỉ có khi mình muốn gõ mà nó không hiện ra thôi. Vậy thì bị trộm mất ở đây có thể là 1 chữ cái nào đó không hiện lên khi chúng ta gõ. Mà gõ vào đâu nhỉ? Trên trang web godtower thì chỉ có thể gõ vào khung Password được thôi. Bắt đầu nhé! Bạn hãy gõ lần lượt bảng chữ cái vào ô password xem có chữ cái nào không hiện thị lên được không. Ồ, xem nào, có đấy! Bạn nhớ ghi lại các chữ cái đấy nhé. Sau khi gõ xong, bạn ghi lại được các chữ nào không hiện ra rồi. Chắc chắn là gồm các chữ e i l o u v y.
Bây giờ là thời điểm chú ý đến vế đầu rồi. "tell me that you love me" - hãy nói bạn yêu tôi. Câu nói đó trong tiếng Anh là thế nào nhỉ. Chắc ai ai cũng biết câu nói quen thuộc đó I LOVE YOU. Nhìn lại các từ không hiện thị được khi chúng ta gõ bảng chữ cái xem. Thiếu 1 chữ O nữa là chúng ta có trọn chữ I LOVE YOU đấy. Vậy từ các chữ cái có ở trên, chúng ta thêm 1 chữ O và xoay chuyển vị trí các chữ là sẽ có ngay đáp án. Chỉ là sự tin tưởng, bạn cứ thêm chữ O và tin tưởng và bạn đang làm đúng. Khi bạn gõ vào ô password, chắc chắn từ đó sẽ không thể hiện lên cho bạn thấy xem bạn gõ đúng hay không nhưng cứ tin tưởng rằng bạn đã gõ đúng và nhấn Enter để qua vòng sau. Hãy nói I LOVE YOU !

Password level 26 : iloveyou
Nguồn: ITLifevn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét