Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

GodTower - level 25


Brand Name
Tiêu đề của level này đấy, và chắc hẳn đó cũng là gợi ý chính xác nhất về từ khóa của vòng chơi này. Brand name - nghĩa là tên nhãn hàng. Tấm hình bên dưới là 7 phím như phím đàn piano ấy cùng dòng chữ God Ear. Chà, có liên quan đến âm thanh đây, phải bật loa lên thôi. Đầu mỗi phím đàn có số 0 và tại vị trí đó chúng ta có thể gõ số vào được.



Hướng dẫn giải:
Đầu tiên, chúng ta hãy bật loa và nhấn nút Play ở cạnh dòng chữ God Ear để nghe âm thanh. Âm thanh đó không có ý nghĩa, cũng không phải là 1 bản nhạc du dương nên nghe hơi khó chịu 1 chút. Sau khi nghe xong, bạn sẽ thử các âm thanh tại các phím bên dưới. Cuối mỗi phím có dấu mũi tên chỉ lên, bạn nhấn vào đó để nghe xem phím đó phát ra âm thanh gì. Bạn nghe lại đoạn âm thanh lúc nãy và đếm xem âm thanh từ từng phím ở dưới xuất hiện mấy lần trong đoạn âm thanh. Nhớ nghe cho chính xác đấy nhé, không phải phím nào cũng có xuất hiện đâu. Có phím âm thanh xuất hiện nhiều lần nhưng có phím lại không xuất hiện. Sau khi có đáp án chính xác về lần phát âm thanh của các phím, bạn xóa số 0 trên đầu mỗi phím và điền vào đó số lần của phím đó mà bạn nghe được. Điền hoàn tất, bạn sẽ được chuỗi số lần lượt từ trái sang 13 0 5 5 1 17 1 như hình sau:



Tiếp theo, từ các số đó bạn phải suy ra được từ khóa của level này. Bạn là cư dân online trên net, bạn có biết về ngôn ngữ 1337 không? Ngôn ngữ được các cư dân mạng sáng tạo và phát triển. Ngôn ngữ này có rất nhiều biến thể của nó. Tại sao các bạn biết không? Vì chẳng đó nó chỉ là cách viết khác của những chữ cái dùng các con số và ký hiệu không phải là các chữ cái. Tạm thời, chúng ta sẽ có bảng chữ cái như ở trang web 1337.net này. Các bạn tham khảo thêm thôi chứ để giải câu này chỉ cần tưởng tượng 1 chút là xong. Nhìn kỹ nhé!

13 nếu viết dính lại sẽ giống chữ B in hoa.
0 thì vẫn là chữ O
5 trông rất giống với chữ S
1 chắc hẳn là chữ I rồi
17 nhìn hao hao chữ N nhưng là n viết thường.

Như ở trên, chúng ta có chuỗi 13 0 5 5 1 17 1 vậy thì sẽ có chữ gì nào? B O S S I N I chữ tương ứng với chuỗi số đó. Chữ này cũng rất phù hợp với đầu đề Brand Name có nghĩ là tên 1 nhãn hàng. Ở đây, BOSSINI là tên nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới.

Password level 25 : bossini
Nguồn: ITLifevn

2 nhận xét:

  1. trời ơi làm đc 13 0 5 5 1 17 1 mà k biết giải mã thế nào nữa :((((((((((((((((((

    Trả lờiXóa