Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

GodTower - level S1


Level 39 Skill
Đầu đề này thật ra không có ít nghĩa gợi ý cho vòng chơi này. Bởi nó là 1 phần gợi ý của level 39 thôi. Cùng nhìn xuống bức hình bên dưới. Chỉ có 1 tấm hình ... hình chữ nhật màu xanh dương bên trong có 3 hình tam giác trắng, đen, vàng đè lên nhau. Hình đó giúp ích gì cho việc giải đố của chúng ta đây.

Hướng dẫn giải:
Để giải vòng này rất đơn giản, các bạn vào trang này Flags dòm hết toàn bộ trên 230 nước cùng cờ của quốc gia đó. Sau khi xem hết bạn sẽ biết cái hình trong level S1 này là cờ của nước nào. Điền tên nước đó vào là xong. Đó chính là cờ của Saint Lucia. Bạn điền vào saintlucia thì sẽ nhận 1 thông báo rằng gửi mail đến GodTower để có tên trong bảng xếp hạng. Chúc mừng bạn nhé! 




Thông tin ngoài lề:
Ý nghĩa của lá cờ Saint Lucia
1. Màu xanh nền của lá cờ biểu thị cho lòng trung thành. Đồng thời là hình ảnh phản xạ của bầu trời nhiệt đới và cũng là biểu thị cho một quốc gia được bao bọc bởi biển : biển Caribbean và Đại Tây Dương.
2. Màu vàng của vàng biểu thị cho ánh nắng vàng trải khắp trên biển Caribbean và sự thịnh vượng.
3. Màu trắng và đen là sự ảnh hưởng của 2 nền văn hóa, 2 chủng tộc: người da trắng và người da đen đang sống và làm việc trong cộng đồng Saint Lucia.
4. Sự thiết kế tam giác đen nằm trên tam giác trắng thể hiện sự thống trị của văn hóa Negro của người da đen ở châu Âu, cùng chống lại ánh nắng mặt trời chói chang và biển xanh thăm thẳm. Điều đó được biểu thị bởi 3 hình tam giác ở trung tâm của lá cờ.
5. Tam giác trên cờ là tam giác cân, gợi cho người dân nhớ về cặp sinh đôi Pitons ở Soufriere nổi tiếng của đảo đã tự họ vượt biển, bay lên trời, 1 biểu tượng của sự hy vọng, khát vọng của người dân xứ này.

Password level S1 : saintlucia
Nguồn: ITLifevn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét