Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

GodTower - level 36


Begin
Bắt đầu, bắt đầu cái gì nhỉ. Nếu không biết là gì thì tiếp tục nhìn xuống tấm hình bận dưới để tìm thêm gợi ý vậy. Oh, chỉ có hình 1 trái táo duy nhất. Trái táo bị mất 1 mẩu bên phải ấy chính là biểu tượng thương mại của hãng Apple. Khi bạn click vào mẩu táo bị gặm mất, sẽ hiện lên 1 câu : "make me different from her forever" - làm cho tôi khác với cô ấy vĩnh viễn. Câu nói rất mơ hồ phải không?

Hướng dẫn giải:
Bạn chú ý vào trái táo nhé. Trái tao bị ăn mất 1 mẩu và trong câu nói có xuất hiện từ "her" - 1 người phụ nữ. Còn chữ "begin" nữa chứ. Chúng ta có thể suy luận như sau ở đây dựa theo truyện trong Kinh Thánh vào lúc Chúa Trời tạo ra loài người. Trong vườn địa đàng có Adam, và Chúa Trời đã dùng xương sườn của Adam để tạo ra Eve. Eve đã nghe lời dụ dỗ của con rắn ăn trái cấm (trái táo) ở khu vực giữa vườn, sau đó để dành cho cả Adam ăn. Từ đó cả 2 biết xấu hổ khi nhìn thấy nhau trần truồng. Chúa Trời đã đuổi cả Adam và Eve khỏi vườn địa đàng.
Theo suy luận đó, "her" ở đây chỉ Eve. Hình ảnh trái táo của Apple (bị mất 1 mẩu) chính là việc Adam và Eve ăn trái táo trong vườn. "Begin" ở đây chỉ lúc bắt đầu của thế giới, mọi vật, con người được Chúa Trời tạo ra. Trong câu đó còn chữ "different", khác với Eve hoàn toàn chỉ có thể là Adam thôi. Vậy đáp án của vòng chơi này là Adam.




Password level 36 : adam
Nguồn: ITLifevn 

1 nhận xét:

  1. trời má ơi ko tin dc vòng này chỉ cần 5s gõ chữ adam
    begin là khởi đầu -> đạo thiên chúa khởi đầu có adam và eva, vì eva ăn trái cấm (trái táo) nên mới bị chúa trừng phạt cả 2, thế nên make me different from her forever -> ám chỉ adam =))))))))

    Trả lờiXóa