Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

GodTower - level 35


Curtain Line Is Not Lie
Đây là gợi ý đầu tiên ta có được khi bước vào vòng chơi này. Bức hình bên dưới nhìn có vẻ âm u quá! Đó là hình của 1 con quỷ satan đeo 1 cây đàn ghita. Bên dưới tấm hình có dòng chữ "in the name of song" - trong tên của bài hát. Các bạn có biết tác giả đang nói đến bài hát nào không? Ngoài ra trong khung để điền password còn có con số -4. Vòng chơi này có vẻ khó đây.

Hướng dẫn giải:
Đầu tiên, bạn click vào bức hình và nhấn vào nút TAB trên bàn phím. Bạn sẽ thấy 1 ô hình chữ nhật màu vàng hiện lên trên bức hình. Đó chính là chỗ bạn có thể click được vào đấy. Bạn click vào xem có gì xuất hiện nào. Thêm 5 cây thập tự nhỏ xuất hiện tại năm nếp gấp của cái màn sân khấu. Chúng ta phải chú ý vào đây thôi vì tiêu đề là "Curtain line is not lie" - nếp gấp màn thì không nói dối. Chúng ta để ý thấy tấm màn có 6 nếp gấp giống như 1 cây đàn ghita có 6 dây (có nhiều loại đàn ghita với số dây khác nhau).
Trong âm nhạc có 7 nốt: Đô – Rê – Mi – Fa – Sol – La – Si để diễn tả độ cao. Các nốt được biểu diễn với kí hiệu như sau: Đô - C ; Rê - D; Mi - E; Fa - F; Sol - G; La - A; Si - B. Ghita có 6 dây, khi ôm đàn không bấm gì cả thì 6 dâu tương ứng với Mì - Là - Rê - Sol - Si - Mí. Dựa vào 6 dây trên cây đàn ghita của quỷ Satan và 6 nếp trên tấm màn ta sẽ suy ra được đáp án của level này sẽ là Jesus hoặc Gesus đều được.

Password level 34 : jesus / gesus
Nguồn: ITLifevn 

3 nhận xét:

  1. Tại sao lại suy ra đc? Chắc bạn đọc ở đâu đó chăng?

    Trả lờiXóa
  2. http://guitar.about.com/library/blchord_gsus4.htm

    Day la chord trong game
    Thang ad ngu vl, toan coi o dau, ngta noi ko ro nen cung an noi map mo theo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thấy dc chữ sol trên cái rèm với ở ơ password có -4, còn nhiêu chịu @@ đọc giải thích của thớt xong còn ngu hơn lúc chưa đọc @@

      Xóa